Năm 2020 là ‘Một Năm Tốt Cho Doanh Nghiệp’ Trong Bất Động Sản
Trong khi năm 2020 đặt ra nhiều thách thức đối với ngành bất động sản, thì đối với một số doanh nghiệp, đây là một năm đột phá.
Ryan Mitchell của Ray White Kurri Kurri, ở khu vực New South Wales, cho biết mặc dù có nhiều khó khăn do đại dịch gây ra, công việc kinh doanh vẫn phát triển mạnh mẽ.
“Thành thật mà nói, đó thực sự là một năm thực sự tốt cho công việc kinh doanh. Chúng tôi đã trải qua sự tăng trưởng đáng kể trong danh sách cho thuê, tôi đã mua lại với tư cách là đồng giám đốc, chúng tôi thuê một nhân viên bất động sản để giúp tôi lập danh mục đầu tư và chúng tôi có một đại lý bán hàng mới tham gia vào nhóm của chúng tôi, ”ông Mitchell, đồng giám đốc và kinh doanh cho biết giám đốc phát triển cho bộ phận quản lý tài sản của cơ quan.
“Bất chấp một năm tiêu cực như vậy, công ty của chúng tôi vẫn đạt được nhiều dấu mốc tích cực một cách đáng ngạc nhiên.”
Lĩnh vực bất động sản đã trụ vững nhờ đại dịch. Ảnh: realestate.com.au/buy
Giám đốc bán hàng tại realestate.com.au Kul Singh cho biết khả năng phục hồi được thể hiện trong toàn ngành trong 18 tháng qua là rất đáng chú ý.
“Không còn nghi ngờ gì nữa, đại dịch đã thách thức tất cả chúng tôi, cả về chuyên môn và cá nhân. Giống như nhiều ngành khác, các chuyên gia bất động sản được yêu cầu phải nhanh chóng thích ứng với sự thay đổi của điều kiện. Chính nhờ những điều kiện đầy thách thức này, chúng tôi đã nhìn thấy sự đổi mới nhanh chóng và những cơ hội lớn để phát triển – nâng sự xuất sắc lên một tầm cao mới, ”ông Singh nói.
“Sự ra đời của COVID-19 đã mang lại cho nó cơ hội đổi mới với tốc độ nhanh chóng. Việc thích ứng với các điều kiện thị trường mới và bối cảnh thay đổi đã chứng kiến sự ra đời nhanh chóng của các công cụ kỹ thuật số mới, nền tảng video cho các chuyến tham quan và các tính năng trực tuyến để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, cuối cùng đảm bảo chúng tôi đáp ứng nhu cầu liên tục của khán giả. ”
Sự đóng băng trên chiếc bánh cho ông Mitchell là đạt được cột mốc quan trọng của riêng mình, được vinh danh là nhà quản lý bất động sản dân cư của năm vào năm 2020 Giải thưởng REA xuất sắc hàng năm.
Ông Mitchell nói: Được công nhận KHU VỰC là một vinh dự.
“Tôi cảm thấy tự hào khi nhận được sự công nhận của quốc gia, vì chúng tôi chỉ là một cơ quan nhỏ ở một thị trấn nhỏ trong khu vực và tôi đã đối đầu với các thành phố lớn và các cơ quan lớn nhất trong nước.
“Thật là một cảm giác tuyệt vời khi biết rằng tất cả công việc khó khăn của bạn đã được đền đáp và ai đó cho rằng bạn đủ xứng đáng với một giải thưởng lớn được quốc gia công nhận như vậy”.
Ryan Mitchell của Ray White Kurri Kurri được vinh danh là nhà quản lý bất động sản nhà ở của năm trong Giải thưởng REA Excellence năm 2020. Ảnh: Diprose Media
Ông Singh cho biết các KHU VỰC tập trung vào việc ghi nhận và tôn vinh sự thành công của các chuyên gia bất động sản trong ngành bất động sản.
Ông nói: “Thông qua việc ghi nhận những thành tựu xuất sắc, chúng tôi có thể đóng một vai trò trong việc giáo dục thị trường về những đại lý hoạt động tốt nhất và hỗ trợ những người tiêu dùng đó trên hành trình bất động sản của họ trong việc lựa chọn đại lý tốt nhất và phù hợp nhất.
Ông Mitchell bắt đầu sự nghiệp bất động sản của mình vào năm 2010, làm việc cho Ray White Maitland với vai trò là người dẫn đầu trong bộ phận bán hàng. Nhưng anh ấy sớm nhận ra mình phù hợp hơn với công việc quản lý tài sản.
“Tôi chuyển sang làm việc cho một đại lý cửa hàng nhỏ và được giao một danh mục tài sản nhỏ để quản lý, công việc này tôi đã làm trong khoảng ba năm, trước khi được một cơ quan công ty lớn ở Newcastle săn đón để tìm cách đảm nhiệm một vai trò cấp cao liên quan đến phát triển kinh doanh, ”Anh nói.
Sau đó, anh chuyển đến Ray White Kurri Kurri, hiểu rằng có cơ hội để mua lại vị trí giám đốc.
“Tôi luôn biết mình sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi tôi có được công ty quản lý của riêng mình. Đó là mục tiêu ngay từ đầu trong những ngày đầu quản lý tài sản. Tôi đã bị thúc đẩy bởi vì tôi có một gia đình trẻ vào thời điểm đó và tôi biết mình phải thành công vì họ. “
Thông qua việc áp dụng tâm lý “chủ động nhưng phản ứng lại”, ông Mitchell đã làm được điều đó.
“Tôi luôn liên hệ với chủ sở hữu và người thuê trước, thay vì họ phải đuổi theo tôi về vị trí của một cái gì đó. Đó là về việc giữ cho đường dây liên lạc mở đó – trở thành người cung cấp thông tin, không phải người được thông báo, ”ông giải thích.
Ông Mitchell nói: Chú ý đến từng chi tiết và đối xử bình đẳng với tất cả mọi người, bất kể họ là người thuê nhà, chủ nhà hay đơn giản là ai đó đang hỏi về tài sản, là một phần quan trọng của việc trở thành một nhà quản lý tài sản tuyệt vời.
“Tất cả những người đó đóng vai trò của họ và điều đó phản ánh lại cơ quan của bạn, vì người thuê nhà có thể biến thành chủ nhà và người hỏi có thể biết ai đó có nhiều tài sản cần cho thuê. Nếu bạn gây ấn tượng với họ và đảm bảo rằng dịch vụ khách hàng của bạn là hàng đầu thì việc truyền miệng sẽ được lan truyền khá nhanh chóng ”.
Giám đốc kinh doanh toàn quốc – khu dân cư tại realestate.com.au Ben Auchettl cho biết con người là trung tâm của ngành bất động sản và năm qua là một năm đầy thách thức trên mặt trận đó.
“Cho dù đó là lo lắng về việc giữ chân và chăm sóc nhân viên, giữ công việc của riêng bạn, làm việc với các nhà cung cấp trong tình trạng căng thẳng tột độ hay các vấn đề môi giới giữa chủ nhà và người thuê, khía cạnh con người luôn thách thức hơn nhiều so với bình thường. Ông Auchettl nói, ngành công nghiệp này đã thể hiện sự gan dạ và vượt qua mặt khác một cách mạnh mẽ hơn.
“Trong thời kỳ đầu của COVID, nhiều người trong ngành chỉ đơn giản là đang tìm cách để tồn tại. Mặc dù chúng tôi đã chứng kiến sự phục hồi lớn nhất mà bạn có thể mong đợi, nhưng nhiều người trong ngành có sự đánh giá cao hơn đối với thời điểm tốt đẹp, và cùng với đó là động lực cân bằng hơn và sự lạc quan tiến về phía trước. ”