‘Bạn đang bán phong cách sống’: Cách kiếm được số tiền lớn nhất khi bán tài sản của bạn

‘Bạn đang bán phong cách sống’: Cách kiếm được số tiền lớn nhất khi bán tài sản của bạn

Bán màu đỏ để bán bất động sản ký tên và nhà

Bán hàng trong thời kỳ bùng nổ vẫn cần phải làm việc.


Nếu ấn tượng đầu tiên là tất cả, thì việc thu hút sự chú ý của người mua có thể đến với một vài bức ảnh đáng nhấp chuột trực tuyến.

Những người săn nhà biết rằng họ không thực sự mua chiếc ghế dài thèm muốn hoặc chiếc giường ngủ mơ mộng mà họ thấy trong một quảng cáo, nhưng trong thời đại của Instagram, họ vẫn có nhiều khả năng ngừng cuộn và nhấp vào một ngôi nhà được trình bày tốt hơn là một ngôi nhà trống rỗng (hoặc xấu xí) phòng.

Tuy nhiên, theo nhà tạo mẫu bất động sản Justine Wilson, việc lập một danh sách đáng nhớ không cần phải là một công việc tốn kém hoặc quá sức.

XEM THÊM: Garbo chi 140 triệu đô la cho tài sản

Karl Stefanovic thay đổi lối sống khiêm tốn

Nỗi sợ hãi mới khiến người Úc cảnh giác với tài sản

“Nếu người mua đang xem qua hàng tá hình thu nhỏ của những ngôi nhà tương tự ở các khu vực tương tự, bạn phải có thứ gì đó bắt mắt và nó có thể đơn giản như thêm màu sắc để làm cho hoạt động tiếp thị trực tuyến của bạn trở nên nổi bật,” cô nói.

“Có những màu sắc nổi bật có thể là điều mà một nhà cung cấp có thể tự làm. Nếu đó là một phòng ngủ hơi nhạt nhẽo, hãy đảm bảo rằng giường được làm mới, đặt một tác phẩm nghệ thuật rẻ tiền phía trên giường so với một bức ảnh gia đình và có một vài chiếc đệm sáng màu, ”cô nói.

TẬP TRUNG VÀO NỘI THẤT

Một đại lý đã chuyển sang bán hàng và nhiếp ảnh gia của họ nên biết cách biến ảo thuật trực tuyến thành hiện thực, nhưng bà Wilson, người sáng lập Vault Interiors, cho biết người bán hàng có thể giúp quá trình chuẩn bị.

“Di chuyển đồ đạc ra khỏi lối đi để nhiếp ảnh gia có thể làm cho căn phòng trông rộng hơn. Họ sẽ biết tất cả các góc hợp lý, nhưng sẽ rất hữu ích nếu bạn cũng nghĩ đến điều đó, ”cô nói.

“Bản thân việc bố trí đồ đạc đã là siêu quan trọng. Nếu tiếp thị trực tuyến trông tuyệt vời, mọi người có nhiều khả năng đến ngôi nhà mở đó hơn. Nếu đó là một căn phòng trống, họ không thể hình dung họ sẽ sử dụng không gian như thế nào và thường họ sẽ làm mất uy tín của tài sản đó và thậm chí không mở cửa, ”cô nói thêm.

Tôi đang chuyển gia đình của tôi vào ngôi nhà mơ ước của chúng tôi

Khi bạn đang bán một ngôi nhà, bạn đang bán một lối sống.


LJ Hooker đã tiến hành một cuộc khảo sát đại lý vào năm 2019, khám phá ra sự khác biệt về tài sản đã tạo ra. Kết quả cho thấy 87% đại lý tin rằng kiểu dáng sẽ dẫn đến giá bán cao hơn và 70% cho biết một ngôi nhà có kiểu dáng sẽ bán nhanh hơn là để trống. “Một số dàn dựng tốt hơn là không có dàn dựng. Một ngôi nhà trống là điều tuyệt đối không nên nếu bạn đang cố gắng kiếm tiền bảo hiểm, ”cô nói.

XEM XÉT NHỮNG GÌ NGƯỜI MUA MUỐN

Dữ liệu tháng 5 năm 2021 từ realestate.com.au cho thấy “hồ bơi”, “nhà để xe”, “khu vực ngoài trời” và “khu vực riêng” nằm trong số năm cụm từ tìm kiếm hàng đầu cho người mua trên cổng thông tin.

Nick Viner, đại lý của người mua và giám đốc của Buyer’s Domain, cho biết ông đã thấy sự thay đổi về những gì người mua muốn trong 12 tháng qua.

“Tôi thấy mọi người muốn có thêm không gian bên trong. Sự thay đổi lớn nhất chắc chắn là không gian học tập và phòng ngủ phụ, nơi đã giảm bớt công việc di chuyển về nhà. Vì vậy, nếu người bán có một chỗ trống, thì tôi khuyên họ nên lấp đầy chỗ trống đó bằng một chiếc bàn và ghế. Nếu họ có thể xác định những gì người mua muốn, nó sẽ đưa nó lên cấp độ tiếp theo, ”ông nói thêm.

Bà Wilson đồng ý rằng việc thể hiện các khả năng là cần thiết khi chuẩn bị bán hàng. “Nếu bạn có cầu thang mà chỉ để giày, hãy lấy tủ giày ra và làm một góc học tập. Bạn muốn tạo thêm các khu vực sẽ làm tăng giá trị, bạn muốn cung cấp cho mọi khu vực một chức năng, ”cô nói.

LÀM cho nó SN SÀNG

Mặc dù sự phổ biến của truyền hình tân trang, hầu hết người mua không muốn mua một chiếc tivi cao cấp hơn, vì vậy, bất động sản càng sống được bao nhiêu thì càng tốt.

“Hãy làm những việc rõ ràng như sơn sửa lại, đi qua và làm sạch thảm, nếu ván sàn có vết xước lớn thì hãy sửa những chỗ đó. Mặc dù đó là thị trường của người bán, nhưng ngôi nhà càng sẵn sàng dọn vào thì càng được mong muốn hơn. Bà Wilson nói, những người mua đông đảo không muốn phải làm một số lượng lớn công việc.

“Bạn không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để tận dụng những gì đã có. Bạn có thể cập nhật nhà bếp và phòng tắm bằng cách hoán đổi tay cầm và phần cứng có thể bị hỏng và thay đổi vị trí hoặc phụ kiện ánh sáng, ”cô nói thêm.

Ông Viner nói thêm rằng đặc quyền của người mua đã thay đổi nên người bán nên chú ý.

“Tôi nghĩ rằng ham muốn cải tạo có lẽ đã giảm xuống. Có thể đó là Covid, có thể không, nhưng tôi nghĩ rằng sự mới lạ đã đi phần nào. Có lẽ mọi người bận rộn hơn và chi phí cải tạo cũng tăng lên nên nhiều người mua nghĩ rằng họ cũng có thể mua được một bất động sản đã hoàn thành, ”ông nói.

GÓI TRÁNH CẢM XÚC

Bà Wilson cho biết người bán cần tách mình ra khỏi nhà của họ bởi vì mặc dù người mua có thể đang tìm kiếm một lối sống mới, nhưng họ không theo đuổi bạn.

“Hộp đựng đồ trang sức, ảnh gia đình, hình vẽ trẻ em trên tủ lạnh, tất cả những thứ nhỏ nhặt đó cần được cất đi và cất giữ vì bạn cần những bề mặt thực sự tối thiểu. Bạn phải nghĩ về nó giống như một khách sạn hoặc một danh sách Airbnb, thực sự cá nhân hóa nhưng gọn gàng và ngăn nắp, ”cô giải thích.

Các nhà cung cấp cũng nên nhớ rằng đó không chỉ là một tài sản để bán mà còn là một ý tưởng.

“Bạn đang bán phong cách sống, không chỉ là gạch và vữa. Nếu bạn đang ở gần mặt nước, bạn muốn điểm nhấn màu xanh lam cho cảm giác ven biển đó. Nếu bạn ở thành phố, bạn muốn sôi nổi đồ nội thất để hấp dẫn điều đó nhân khẩu học người mua. Làm nổi bật bất cứ điều gì mà tài sản đó có về lối sống là rất quan trọng, ”cô nói.

“Hãy làm mọi thứ trong khả năng của bạn để có được mức giá tốt nhất bởi vì nếu bạn đang trải qua giai đoạn căng thẳng khi bán hàng, bạn cũng có thể đạt được kết quả tốt nhất, phải không? Hãy nghe lời khuyên của đại lý, nhờ nhà tạo mẫu của bạn vì tất cả họ chỉ đang cố gắng giúp bạn có được mức giá tốt nhất ”.

MẸO HÀNG ĐẦU ĐỂ LÀM PHONG CÁCH

Trở lại vấn đề cơ bản: Đảm bảo tài sản sạch sẽ và không có lộn xộn. Loại bỏ bất kỳ đồ nội thất thừa và các vật dụng trang trí như khung ảnh và đồ trang sức. Tiến hành sửa chữa và sơn sửa lại.

Hướng đến khát vọng: Đặt bối cảnh và trình bày phong cách sống theo đề nghị. Giới thiệu phong cách và chi tiết thông qua đệm, ném, phụ kiện và tác phẩm nghệ thuật.

Chức năng trưng bày: Giúp người mua hình dung ngôi nhà sẽ hoạt động như thế nào đối với họ hoặc người thuê nhà của họ. Lỗi kiểu dáng phổ biến nhất là lựa chọn đồ nội thất không phù hợp với căn phòng.

Giá trị gia tăng: Chuyển đổi các khu vực không sử dụng hoặc khó sử dụng thành không gian có thể sử dụng để tăng thêm giá trị. Ví dụ, không gian học tập đang trở thành thứ bắt buộc phải có đối với người mua và có thể được kết hợp vào hầu hết các ngôi nhà.

Quản lý số lần hiển thị:Số lần hiển thị đầu tiên. Một lớp sơn mới có thể được chi nhiều tiền. Sửa chữa mọi hư hỏng bên ngoài như hàng rào bị hỏng, máng xối hoặc đèn chiếu sáng ngoài trời và tạo lối đi.

Chuẩn bị cho những ngôi nhà mở: Hiển thị ngôi nhà trong ánh sáng tốt nhất và được tổ chức. Đảm bảo tài sản là hoàn hảo vào những ngày mở cửa, không có dấu vết của vật nuôi hoặc mùi hương.

Tài trợ: Có các giải pháp tài chính dành cho người bán với số tiền hạn chế để chi trả cho việc tạo kiểu. Ví dụ: CampaignAgent có chương trình Trả ngay Trả sau, tài trợ 1,5% giá bán ước tính trả trước nhằm mục đích tạo ra nhiều sự cạnh tranh của người mua hơn.

Related Posts

Enter your keyword